Tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong hoạt động của cơ quan nhà nước |
Thứ năm, 31 Tháng 5 2012 13:38 - 3546 Lượt xem |
|
|
Theo Chỉ thị, các bộ, cơ quan ngang bộ,cơ quan thuộc Chính phủ, UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có trách nhiệm tăng cường sử dung văn bản điện tử trong hoạt động nội bộ của mỗi cơ quan nhà nước, tăng cường trao đổi văn bản điện tử giữa các cơ quan nhà nước với nhau và giữa các cơ quan nhà nước với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác; thực hiện công tác kiểm tra đánh giá, báo cáo tình hình sử dụng vănbản điện tử của cơ quan nhà nước các cấp… Các cơ quan, đơn vị trực thuộc các bộ; các sở, ban, ngành, quận, huyện tại các địa phương trở lên đã được trang bị hệ thống quản lý văn bản và điều hành phải sử dụng hệ thống này để trao đổi các thông tin: Thông tin chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo; lịch công tác cơ quan;các chương trình, kế hoạch của cơ quan; công văn; từng bước ứng dụng hệ thống quản lý văn bản và điều hành đến cấp xã, phường tại các địa phương. Mục tiêu đến 2015 sẽ đạt 60% văn bản, tài liệu chính thức trao đổi giữa cơ quan nhà nước được trao đổi hoàn toàn dưới dạng điện tử. Tải file đính kèm: 15CT-TTg.pdf Văn Cả Tin mới:
Các tin khác:
|